Ad Code

千里之行,始于足下

Giới thiệu về tôi

 

Thông tin về tôi

    Xin chào mọi người, mình là Hồng 

Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Lạc Hồng, Blog này được tạo ra nhằm 

mục đích tổng hợp và chia sẻ lại những kiến thức về Tiếng Trung, cũng như là quá trình học tiếng Trung 

của mình . Ngoài ra còn chia sẻ thêm một số văn hóa của Trung Quốc mà mình sưu tầm được . 

    Hy vọng blog này sẽ giúp ích được các bạn một phần nào đó trong quá trình học Tiếng Trung

cũng như là truyền được sự đam mê học tiếng Trung của mình đến các bạn.

    Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! ^.^

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

__Sau đây là một số thông tin về mình:

1. Họ và tên: Lê Thị Hồng 

2. Năm sinh: 2003

3.  Trường Đại học Lạc Hồng

4. Chuyên ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc

Nếu có vấn đề gì cần trao đổi thì liên hệ với mình qua facebook nhé!


Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Close Menu